ระบบการจัดการร้านซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้า
ระบบการจัดการร้านซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้า
ข้อเสนอโครงการ
1. ชื่อโครงการ : ระบบการจัดการร้านซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้า
2. ผู้รับผิดชอบโครงการ
หัวหน้าโครงการ : นาย วิเชษฐ์ คำอ่อง 62046680102
3. หลักการและเหตุผล
เนื่องจากร้านซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าจะต้องมีเครื่องใช้ไฟฟ้าที่เสียหรือขัดข้องเข้ามาให้ทางร้านซ่อมและดูแลเครื่องใช้ไฟฟ้า เพื่อการจัดการระบบการรับซ่อมจากลูกค้า ยังรวมถึงการสั่งซื้ออุปกรณ์ต่างๆให้ทันตามยุคสมัยถ้าหากสินค้าในสต๊อกหมดจะทำให้เกิดปัญหาการล่าช้าไม่เป็นที่พึงพอใจของลูกค้าจะส่งผลให้การซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าเสร็จอย่างล่าช้า และจะส่งผลให้ลูกค้าน้อยลงไปอีกด้วย
4. วัตถุประสงค์
4.1 เพื่อจัดการระบบในการรับซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้า
7. แผนการดำเนินงาน
สิ้นสุดโครงการ -
รวมทั้งหมด 120 วัน
10. การประเมินผลโครงการ
10.1 ประเมินจากผู้ประกอบการร้านซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้า
10.2 อาจารย์
11. ผลที่คาดว่าจะได้รับจากโครงการ หรือการนำผลที่ได้ไปใช้เมื่อดำเนินการเสร็จเรียบร้อย
11.1) ทำให้ระบบจัดการร้านซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าระเบียบมากขึ้น
11.2) ทำให้มีการอัพเดทการซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ลูกค้านำมาซ่อมได้ตลอดเวลา
11.3) ทำให้ลูกค้าพอใจในความรวดเร็วของการบริการซ่อม
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น